CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ BẢO TRÌ
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo số Hotline: 0971.901.466 hoặc fanpage chính thức của QIAODAN Việt Nam để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Hóa đơn mua hàng đầy đủ thông tin: Mã sản phẩm, số hóa đơn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của QIAODAN Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.