I. ĐỔI DO LỖI CỦA QIAODAN Việt Nam
1. Các trường hợp đổi hàng:
Tình trạng sản phẩm khi nhận hàng:
- Sản phẩm bị mất tem, bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Điều kiện đổi hàng:
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại QIAODAN Việt Nam (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng,…)
II. ĐỔI HÀNG DO PHÍA KHÁCH HÀNG
1. Các trường hợp đổi hàng:
Khách hàng thay đổi size, màu
2. Điều kiện đổi hàng:
Sản phẩm giảm giá thấp hơn 50% (Không áp dụng đổi sản phẩm giảm giá từ 50%)
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện.
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại QIAODAN Việt Nam (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
III. THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG
– 03 ngày kể từ ngày mua hàng (mua tại gian hàng) hoặc 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng theo dấu biên nhận (mua online).
– Khách hàng mua Online: thời điểm tính theo dấu biên nhận đơn vị chuyển phát.
– Khách hàng mua tại gian hàng: thời điểm tính khi nhân viên QIAODAN Việt Nam tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
IV. CHI PHÍ ĐỔI HÀNG
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của QIAODAN Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của QIAODAN Việt Nam đối với bên đơn vị vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.