CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
QIAODAN Việt Nam phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại QIAODAN Việt Nam có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí: QIAODAN Việt Nam sẽ áp dụng hình thức miễn phí vận chuyển trong phạm vi cả nước nếu đơn hàng của quý khách có giá trị từ 500.000đ.
2.2 . Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được QIAODAN Việt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Thời gian giao hàng dự kiến từ 1-7 ngày tùy vào vị trí địa lý, quãng đường vận chuyển. Đôi khi sẽ phát sinh một số trường hợp khách quan QIAODAN Việt Nam có thể dẫn đến việc giao hàng chậm trễ do những trường hợp bất khả kháng như thời tiết không thuận lợi, gặp vấn đề trong quá trình xử lý đơn hàng. Trong thời gian đơn hàng được giao, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin đơn hàng xin vui lòng liên hệ hotline hoặc fanpage chính thức của QIAODAN Việt Nam để nhận hỗ trợ.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI ĐƠN HÀNG VẬN CHUYỂN
Đối với đơn hàng vận chuyển của QIAODAN Việt Nam hoặc do QIAODAN Việt Nam chỉ định thì phía QIAODAN Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến tay quý khách.
Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, hóa đơn giá trị gia tăng trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, QIAODAN Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của QIAODAN.
Quý khách cần có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa không còn nguyên vẹn và gặp các vấn đề như: bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của QIAODAN Việt Nam
Sau khi quý khách đã nhận hàng, kiểm tra và ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. QIAODAN Việt Nam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Trong trường hợp quý khách muốn chỉ định dịch vụ vận chuyển thì quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ QIAODAN Việt Nam đến tay quý khách. Quý khách hàng sẽ cần chịu trách nhiệm về các loại cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong các đợt SALE lớn hay các chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý. Các chi phí phát sinh khác sẽ do khách hàng tự thanh toán. QIAODAN Việt Nam chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký thông tin khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi về người nhận một cách không rõ ràng QIAODAN Việt Nam có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại các cơ sở của QIAODAN Việt Nam.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, QIAODAN Việt Nam có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng như: Do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, QIAODAN Việt Nam không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp QIAODAN Việt Nam đã vận chuyển hàng hóa đến đúng nơi giao nhận như thỏa thuận khi quý khách mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó từ phía khách hàng yêu cầu trả lại hàng, khi đó quý hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trả lại bên phía QIAODAN theo biểu giá quy định của QIAODAN Việt Nam.
Trong những ngày đặc biệt, ngày nghỉ hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao nhận hàng có thể sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi, trong trường hợp này QIAODAN Việt Nam sẽ có trách nhiệm liên hệ cho khách hàng để thống nhất lại thời gian giao nhận.