Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
BƯỚC 1: TÌM KIẾM VÀ CHỌN SẢN PHẨM YÊU THÍCH TRÊN WEBSITE
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:
- Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm
- Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (Nam, Nữ, vận động,Sản phẩm khuyến mại, …)
Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng đến trang sản phẩm để xem hàng. Tại đây, khách hàng chọn Màu sắc, Kích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ”
Sau khi cửa sổ thông tin được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình, khách hàng có thể chọn “XEM GIỎ HÀNG” để kiểm tra lại sản phẩm trong giỏ, thêm/bớt số lượng sản phẩm hoặc bấm “THANH TOÁN” để tiến hành đặt hàng online.
BƯỚC 2: TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ THANH TOÁN ĐƠN HÀNG
Trên trang thanh toán, khách hàng lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng:
1. ĐỊA CHỈ NGƯỜI MUA
Đối với khách hàng đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có sẵn trước khi đặt hàng.
Đối với Khách hàng chưa có tài khoản, xin vui lòng điền đầy đủ thông tin người mua. Khi chọn bấm “Tạo tài khoản để dùng cho lần sau” , QIAODAN Việt Nam sẽ tự động tạo 1 tài khoản của khách hàng trên website với mật khẩu cá nhân.
*QIAODAN Việt Nam khuyến khích khách hàng mua sắm bằng cách đăng ký tài khoàn tại qiaodan.com để tiết kiệm thời gian và nhận những ưu đãi qua tài khoản. Với tài khoản này, bạn sẽ dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điền lại thông tin mỗi lần mua hàng.
2. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN
QIAODAN Việt Nam áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực (Hiện tại QIAODAN Việt Nam đang cài mặc định 40.000 vnđ)
3. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:
- Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD).
- Thanh toán khi đặt hàng bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master, JCB qua cộng điện tử Smartlink.
BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
Sau khi hoàn tất quy trình mua hàng online trên website QIAODAN Việt Nam, Quý khách vui lòng kiểm tra thư điện tử Xác Nhận Đặt Hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó.
Nhân viên CSKH sẽ gửi tin nhắn hoặc gọi điện để xác nhận đơn hàng với khách hàng đặt qua Website
Quý khách hoàn toàn có thể tự theo dõi trạng thái đơn hàng đã đặt tại mail của khách hàng